Tủ giày óc chó

Liên hệ: 096.685.6666

Giày dép là vật bất ly thân của mỗi người. Nó vừa có tác dụng đi lại vừa được xem là một phụ kiện thời trang. Tính ra mỗi người cũng phải có mấy đôi để thay nhau. Chính vì vây, một chiếc tủ giày cho ngôi nhà là hoàn toàn cần thiết. Tủ giày gỗ óc chó có thể xem là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Giày dép là vật bất ly thân của mỗi người. Nó vừa có tác dụng đi lại vừa được xem là một phụ kiện thời trang. Tính ra mỗi người cũng phải có mấy đôi để thay nhau.

Chính vì vây, một chiếc tủ giày cho ngôi nhà là hoàn toàn cần thiết. Tủ giày gỗ óc chó có thể xem là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

1. Tủ giày và vai trò của tủ giày trong đời sống

Mã tủ giày gỗ óc chó có kích thước vừa phải, thiết kế chắc chắn và đẹp mắt là những ấn tượng đầu tiên mang đến cho những ai tiếp xúc. Sản phẩm còn có khả năng lưu trữ tốt và khá đa dụng. Xứng đáng được bạn lựa chọn cho thiết kế căn nhà với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên.

Tủ giày gỗ óc chó
Tủ giày có vai trò quan trọng trong đời sống và nhu cầu sinh hoạt hàng ngày

Chiếc tủ giày này sẽ không chỉ cho bạn không gian cất giữ những đôi giày dép một cách gọn gàng và an toàn. Mà chắc chắn sẽ mang lại cho không gian thêm vẻ sang trọng, đẹp mắt.

2. Nguyên liệu tủ giày gỗ óc chó

Gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Thiết kế nhìn qua thì sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, với hình dáng giống như các mẫu tủ gỗ óc chó cao cấp khác. Đó là các bề mặt tủ được xử lí rất tốt, không cần sử dụng các chi tiết trang trí rườm rà. Yếu tố trang trí chính đến từ màu sắc và vân gỗ sang trọng của gỗ óc chó.

3. Tại sao bạn nên sử dụng tủ giày gỗ óc chó?

Tủ giày gỗ óc chó thật sự là một lựa chọn xuất sắc không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về tính tiện ích và độ bền bỉ. Một số lý do bạn nên cân nhắc sử dụng tủ giày gỗ óc chó:

  • Tiện nghi và gọn gàng: Thiết kế ngăn tủ đa dạng và dễ dàng đóng mở giúp bạn dễ dàng tổ chức và bảo quản giày dép một cách sạch sẽ và gọn gàng. Điều này giúp hạn chế mùi hôi và bảo vệ giày dép khỏi bụi bẩn và nấm mốc.
  • Chất lượng cao cấp: Sử dụng gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp mang lại độ đanh cứng và bền bỉ vượt trội so với các loại gỗ thông thường. Khả năng chống co ngót, cong vênh và ẩm mốc của gỗ óc chó giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.
  • Hương thơm tự nhiên, an toàn: Gỗ óc chó còn mang lại hương thơm nhẹ nhàng, thư thái giúp đánh bay mọi mùi hôi khó chịu, tạo không gian sống luôn thoải mái và dễ chịu. An toàn cho người sử dụng.
  • Vẻ đẹp tinh tế: Sắc nâu trầm ấm cùng với vân gỗ mềm mại tạo nên vẻ đẹp tinh tế, thời thượng cho không gian nội thất của bạn. Đặt các thiết kế tủ giày gỗ óc chó ngay cửa ra vào làm tăng thêm vẻ hiện đại, sang trọng và đẹp mắt.
Tủ giày gỗ óc chó
Tủ giày gỗ óc chó mang lại giá trị sử dụng và thẩm mỹ cao cho tổng thể ngôi nhà

Tóm lại, việc sử dụng tủ giày gỗ óc chó không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn đảm bảo nhà bạn lúc nào cũng được gọn gàng và sắp xếp khoa học.

99+ mẫu nội thất gỗ óc chó đẳng cấp nhất hiện nay

4. Những lưu ý khi mua và sử dụng tủ giày gỗ óc

4.1. Xác định kích thước phù hợp diện tích và nhu cầu sử dụng

Việc xác định kích thước và nhu cầu sử dụngc ủa các thành viên trước khi mua tủ giày gỗ óc chó là rất quan trọng. Đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với không gian và môi trường sử dụng của bạn. Bạn có thể kích thước không gian dự định đặt để có các thông số chi tiết và hợp lý.

Nếu bạn cần di chuyển tủ giày qua cửa hoặc hành lang, hãy đo kích thước của cửa và hành lang để đảm bảo rằng tủ có thể đi qua một cách dễ dàng mà không gây cản trở. Tủ giày có cánh mở, hãy đảm bảo rằng không gian xung quanh đủ để mở cửa một cách thoải mái mà không bị cản trở bởi các vật dụng khác trong không gian.

Nếu nhà có nhiều thành viên thì nên can nhắc đảm bảo sức chứa giày cho các thành viên. Tránh trường hợp tủ giày quá chật. Ngược lại, nhà ít thành viên thì cũng nên có kích thước hợp lý, không nên quá to để chiếm nhiều diện tích.

4.2. Check chất lượng gỗ

Chất lượng gỗ là một yếu tố quyết định đến tuổi thọ của tủ giày gỗ óc chó tự nhiên. Hãy đảm bảo rằng nguồn gốc gỗ óc chó của sản phẩm được minh bạch và đáng tin cậy.

Gỗ óc chó có vân gỗ độc đáo và màu sắc đặc trưng. Thường là một sự kết hợp của các màu nâu đậm và những đốm sáng. Gỗ óc chó Bắc Mỹ được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Đảm bảo rằng sản phẩm của bạn được làm từ gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp để đảm bảo tính chất lượng và độ đanh của sản phẩm.

Tủ giày gỗ óc chó
Kích thước đa dạng cho gia chủ nhiều lựa chọn

Để chắc chắn hơn, bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp sản phẩm trình chứng nhận CO/CQ. Kiểm tra các chứng nhận về nguồn gốc gỗ và quy trình sản xuất. Nhớ luôn kiểm tra chất lượng và nguồn gốc của gỗ óc chó trước khi mua sản phẩm để đảm bảo bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng và bền bỉ.

4.3. Kiểm tra cấu trúc và độ hoàn thiện của tủ giày gỗ óc chó

Về những mã tủ gỗ óc chó cao cấp hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác, việc kiểm tra cấu trúc và các chi tiết như các đường keo, sơn, ốc vít là rất quan trọng. Từ đó, các sản phẩm có sự ổn định, an toàn và bền bỉ theo thời gian.

Quy trình lắp ráp được thực hiện đúng quy cách và an toàn. Được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong việc vận chuyển và lắp ráp sẽ giúp đảm bảo rằng sản phẩm được giao hàng và lắp ráp một cách chính xác, không gây hỏng hoặc trầy xước sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển và lắp ráp.

Các mẫu tủ giày được làm từ gỗ óc chó chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

4.4. Lựa chọn đơn vị cung cấp tủ giày gỗ óc chó uy tín

Nếu bạn mua bất kỳ sản phẩm nội thất nào hãy tìm hiểu về uy tín, kinh nghiệm và đánh giá của đơn từ các khách hàng trước đây để có cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm. Lựa chọn sản phẩm từ nhà sản xuất uy tín và có uy tín trong ngành là một lựa chọn tốt để đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất và lắp ráp theo các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao.

Tủ giày gỗ óc chó
Đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín sẽ giúp khách hàng an tâm hơn với sản phẩm

Để tìm kiếm một đơn vị uy tín, bạn có thể tìm kiếm internet ra nhiều gợi ý khác nhau. Hoặc hỏi người thân, bạn bè để có thêm nhiều lựa chọn. Sau đó để hiểu hơn về sản phẩm và các chính sách khách hàng. Hãy liên hệ trực tiếp với các đơn vị này để được hỗ trợ tư vấn và lên phương án tốt nhất. Phục vụ và đáp ứng nhu cầu của gia chủ.

5. Các mẫu tủ giày gỗ óc chó phổ biến nhất được nhiều người ưa chuộng

5.1. Gợi ý các dáng tủ giày phổ biến

Các mẫu tủ giày gỗ óc chó phổ biến nhất thường được nhiều người ưa chuộng bao gồm:

– Tủ giày cánh lùa

– Tủ giày đứng đa năng (vừa lưu trữ giày vừa lưu trữ các vật dụng khác: túi sách, gương, mũ…)

– Tủ giày góc (tận dụng làm tủ giày ở các góc, như góc cầu thang, góc nhà…)

– Tủ giày treo tường

– Tủ giày óc chó kết hợp kim

Những mẫu tủ giày trên là những mẫu phổ biến và được nhiều người ưa chuộng do tính tiện ích, thiết kế đa dạng và phong cách trang trí đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian của mỗi người, bạn có thể lựa chọn một trong những mẫu tủ giày trên để phục vụ cho nhu cầu của mình.

Tủ giày gỗ óc chó
Tủ giày gỗ óc chó chắc chắn

5.2. Giá tham khảo của các mẫu tủ giày

Nội thất Mansion, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công, sản xuất và lắp đặt các sản phẩm nội thất gỗ óc chó. Cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Những năm qua chúng tôi khẳng định uy tín bằng chất lượng.

Hiện nay, tủ giày gỗ óc chó có bán giao động từ 5.000.000-10.000.000. Phụ thuộc và thay đổi bởi nhiều yếu tố, như: Kích thước, kiểu dáng, phong cách, chất lượng… Cùng với đó là luôn đảm bảo chế dộ bảo hành, bảo trì sản phẩm cho khách hàng an tâm sử dụng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tủ giày óc chó”

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI MANSION

SHOWROOM NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ HÀNG ĐẦU TẠI MIỀN BẮC

  • Showroom nội thất cao cấp 5 Tầng tại Mansion tại D4- 31, Khu đô thị Gleximco, Lê trọng tấn, Hà Đông, Hà Nội
  • Không gian nghệ thuật trưng bày những tinh hoa của nội thất gỗ óc chó
  • Không gian để trải nghiệm những tuyệt tác tinh tế và độc đáo về nội thất gỗ óc chó dẫn đầu xu hướng
  • Hình ảnh thực tế tại Showroom

XƯỞNG CHUYÊN SẢN XUẤT GỖ ÓC CHÓ HIỆN ĐẠI

  • Hệ thống nhà xưởng sản xuất gỗ óc chó lên đến 2000m2
  • Dây chuyền sản xuất nội thất gỗ óc chó đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Nhập khẩu 100% máy móc hiện đại chuyên sản xuất nội thất cao cấp từ gỗ óc chó
  • Với hơn +100 thợ thủ công tay nghề cao dày dặn kinh nghiệm
  • Thực hiện Handmade hoàn toàn những sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó cao cấp

QUY TRÌNH THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI MANSION

Thiết kế nội thất tại Mansion Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp theo quy chuẩn quốc tế

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, gặp gỡ, lắng nghe và tư vấn
  • Bước 2: Khảo sát thực trạng
  • Bước 3: Thiết kế sơ bộ và báo giá
  • Bước 4: Ký hợp đồng với chủ đầu tư
  • Bước 5: Thiết kế không gian nội thất 3D
  • Bước 6: Hoàn thiện hồ sơ và bàn giao cho chủ đầu tư
  • Bước 7: Thanh lý hợp đồng
  • Bước 8: Bảo hành và bảo trì

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT 

Khi thiết kế nội thất, gu thẩm mỹ, sở thích cá nhân của khách hàng luôn được Nội thất Mansion ưu tiên. Mansion đã thật sự chiếm trọn trái tim của khách hàng:

  • Tư vấn thiết kế miễn phí
  • Thiết kế chuẩn theo ý tưởng của khách hàng
  • Luôn thể hiện cái “tôi” riêng biệt trong từng không gian
  • Số lần sửa đổi bản vẽ không giới hạn
  • Luôn luôn cập nhật và tìm hiểu những xu hướng nội thất mới
  • Lên ý tưởng và thiết kế chi tiết cho từng không gian
  • Tối ưu công năng sử dụng
  • Thiết kế mang tính khả thi

NỘI THẤT MANSION

Nơi tinh hoa nghệ thuật gỗ óc chó

  • Cam kết tiến độ công việc đạt chuẩn 100% theo hợp đồng với khách hàng.
  • Lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động của công ty.
  • Chế độ bảo hành, đảm bảo uy tín, tin cậy cho mọi sản phẩm.
  • Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và nguốn gốc xuất xứ của vật liệu.
  • Đội ngũ kiến trúc sư và thợ có trình độ cao.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại

  • Hotline - Zalo: 0966.85.6666
  • Email: noithatmansion.vn@gmail.com
  • Website: noithatmansion.vn
  • Trụ sở & Showroom: D4- 31, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
  • Địa chỉ xưởng: Km12 Đại Lộ Thăng Long, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8h00 - 18h00 kể cả ngày thứ 7 và Chủ Nhật